Sunday 31 May 2015

Talim ...start...to jun 3 to 6

����Talim ...start...to jun 3 to 6

ALL JAMKHAMBHALIYA

pragna teachers and  Non prgana teachers mate..
Date-3/6/15 thi 6/6/15 new pragna teachea ne training levani 6..
✏Jema pheli vakhat pragna ma jodayel siksak std 1 thi 4 na hoy tene talim ma aavvu
✏std 1,2 navi pragna school saru thai te siksak. Talim ma aavvu
✏std 3,4 nva pragna class sru tya te siksako a talim ma aavanu rehse
�� je juna prgana sixak hoy ne prgana vargj levana hoy teva 1 to 5 na juna prgana sixko ye talim ma aavvanu nathi.
Teni talim vecesn khulta hase

��Non pragana sikshko 1 to 8 ni talim 3 to 6 jun ma rehse

��Talim no time 7:30 to 1:00  no rehse .talim na sthal khmabhaliya city maj rehse.

�� Talim nu time table monday na roj mukvama aavse.
��All khambhaliya teachers ne talim ma jodava mate hardik subhechha.��


No comments:

Post a Comment